Friday, January 14, 2011

สอบเสร็จไปฝึกงานกันเถอะ !!


    และแล้วก็มาถึงการสอบวันสุดท้ายของการเรียนแค่ครึ่งเทอมซักทีนึงนะครับ สำหรับตัวผมเองแล้ววันนี้ก็เหมือนทุกๆวันที่จบไปอีกวันนึง แต่วันจันทร์นี่ล่ะครับจะมีอะไรรอเราอยู่ข้างหน้าอีกเยอะแยะเลย


    สำหรับความรู้สึกจากใจจริงของผมเอง คือ ยังไม่อยากออกไปเลยตอนนี้ เพราะยังอยากเรียนรู้อะไรอีกเยอะ แต่ว่าถ้าเราไม่ได้ลองเรียนรู้จากการทำงานจริงมันจะมีประโยชน์อะไรล่ะครับ เพราะงั้นเลยคิดซะว่าการที่ต้องไปฝึกงานก็เหมือนไปหาประสบการณ์ชีวิตเพิ่มเติม และลองดูว่าการทำงานของเราจริงๆ ต่อไปในอนาคตจะเป็นยังไง
     อันที่จริงก็น่าใจหายนะครับเพราะว่าเรียนกันอยู่แค่ไม่กี่คนแล้วก็ต้องแยกกันไป (มันเหงาปากนิดนึง) แต่ไปแค่เดือนครึ่งเองเดี๋ยวกลับมาเจอกันค่อยวางแผนดีกว่าว่าจะไปไหนเที่ยวไหนกันดี สำหรับวันนี้ผมเอาการ์ตูนมาฝากให้อ่านกันเล่นๆ อีกแล้วครับลองดูดีกว่าว่าอ่านแล้วสนุกหรือเปล่า
















   อย่างที่บอกไปครับสำหรับตัวผมเองยังอยากมีเวลาสนุกกับทุกคนอีกนิดนึง แต่ฏ้เอาเถอะครับตลอดเวลาที่ผ่านมาใช้เวลากับเพื่อนก็ถือว่าคุ้มค่ามากที่สุดแล้ว

   ใครที่อยากแบ่งปันความรู้สึกก่อนไปฝึกงานก็ Comment กันได้เลยนะครับ