Sunday, January 23, 2011

เอาเกมส์มาปล่อยอีกแล้ว มาเป็นเจ้าของร้านซูชิกันดีกว่า

    หลังจากอ่านเรื่องที่เล่าเรื่องเป็นสาระมานาน วันนี้มาคลายเครียดกันดีกว่ากับเกมส์ Youda Sushi Chef โหลดง่ายครับ เพราะว่าอัพขึ้น Mediafire ให้แล้ว

    สำหรับเกมส์นี้เป็นเกมที่ค่อนข้างเก่าแล้วแต่ยังคงความสนุกไว้อยู่ ในเกมเราจะรับหน้าที่เป็นพ่อครัวประจำร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดใหม่ แน่นอนว่าต้องเป็นร้าน "ซูชิ" เรามีหน้าที่ปั้นเสริ์ฟ แล้วก็เก็บเงินครับ เงินที่ได้จะเป็นทุนสำหรับการอัพเกรด อุปกรณ์ให้ดีและเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าเราใช้อุปกรณ์เดิมๆ ลูกค้าหนีหมดแน่นอน

    สำหรับซูชิที่ต้องทำภายในเกมส์ ก็เป็นหน้าที่เราเคยกินกันมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งแต่ละหน้ามีส่วนผสมที่แตกต่างกันไป เราสามารถดูได้จากสมุดภายในเกมส์ ยิ่งไปถึงด่านหลังๆแล้ว ส่วนผสมที่ใช้จะยิ่งเยอะมากขึ้นเรื่อยครับ (เล่นไปต้องเปิดดูบ่อยๆ เพราะจำไม่ได้) เรามาดูภาพตัวอย่างจากเกมส์กันก่อนดีกว่า



 

Download กดภาพด้านล่าง (เสร็จแล้วแตกไฟล์เล่นได้เลยไม่ต้องติดตั้งครับ)