Tuesday, January 10, 2012

ครบรอบ 1 ปีแล้ว ^_^ (ลืมไป 2 วัน)


     หลังจากฝึกงานเสร็จแล้วในที่สุด iPharmD ก็ครบ 1 ปี แล้วครับ (จำวันผิดด้วยเลยมาแล้ว) ตัวผมเองก็นับถอยหลังจะจบในปีนี้แล้วเช่นกัน (ต้องปั่น Project กับสอบใบประกอบก่อน) สำหรับ Post อันนี้ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากจะขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ iPharmD อยู่มาจนครบ 1 ปี


    ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ PharmD Rx11 15+3(รุ่นพี่ 3 คน) คนที่เข้ามาเป็นกลุ่มแรกๆ ที่อ่านแล้วก็เสนอให้ทำนู่นทำนี่จะเป็น iPharmD กันทุกวันนี้

    ขอบคุณ Pung-Pond ที่เขียนเรื่องขำๆ ให่อ่านกันตั้ง 2 เรื่อง (หลังจากนั้นก็ไม่มาอีกเลย)

    ขอบคุณเพื่อน หลิว ที่เขียนเรื่องมาลงให้ 1 เรื่อง (แล้วไม่มาเขียนต่อเลย 555 ว่างๆ เขียนส่งมาก็ได้นะ)

    ขอบคุณเพื่อน ฮ้วง แล้วก็เพื่อน เจี๊ยบ ที่ยังช่วยเขียนด้วย 1 เรื่องแล้วก็ให้เอารูปที่ทำท่าบ้าๆ มาลงได้ด้วย (อยากรู้ไปตามอ่านกันเอาเองนะ)

    ขอบคุณอาจารย์ทุกคนที่เข้ามาอ่านแล้วแนะนำให้กับผม แล้วยังมีส่วนให้ iPharmD เกิดขึ้นมาด้วยนะครับ

   ขอบคุณพี่ๆ ที่ฝึกงานทุกที่ ที่ผ่านมาเพราะบางเรื่องที่เขียนออกมาเป็นคำถามที่ถูกถามกันบ่อยจริงๆ

  ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่าน (เพื่อนๆ Rx 11 ทุกคน, รุ่นพี่, รุ่นน้อง) และบังเอิญเข้ามาอ่าน (จาก Google) หวังว่าเรื่องที่เข้ามาอ่านจะเป็นประโยชน์กับทุกๆ คนนะครับ

  ขอบคุณทุกคนที่กด Like Page เพราะ จำนวนตอนแรกๆ ก็เริ่มจากหลัก 10 ตอนนี้ก็หลัก 100 แล้วไม่คิดว่าจะมีกดเยอะขนาดนี้ ทำให้ผมมีกำลังใจจะเขียนต่อไปครับ (ถึงแม้ว่าหลังๆ จะเว้นไปนานก็เถอะ)

  สุดท้ายนี้ก็ขอรวบยอดสวัสดีปีใหม่พร้อมกับสวัสดีวันครบรอบของ iPharmD ไปรวดเดียวเลยแล้วกันนะครับ ขอให้ผู้อ่านทุกคนมีความสุขมากๆ แล้วก็สมหวังทุกประการนะครับ หวังว่าจะติดตามเข้ามาอ่านกันต่อไปเพราะว่าหลังจากออกไปทำงานแล้วคงมีเรื่องอยากเล่าอีกเนอะเลย ^_^